Lắp Camera gia đình tốt nhất

Lắp Camera an ninh gia đình tốt nhất

LẮP CAMERA AN NINH sẽ là giải pháp an toàn và thông minh dành cho các gia đình tại nhà riêng của mình. Với chức năng chính là quan sát, cảnh tỉnh khi có “người lạ” đột nhập. Và cả chức năng giám sát, theo dõi khi nhà có con nhỏ ba mẹ già yếu hoặc có người giúp việc,… Làm giảm lo âu của bạn về sự an toàn cho người thân của mình, để dồn sức giải quyết các công việc khác quan trọng hơn. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu giải pháp hoàn chỉnh cho hệ thống lắp đặt camera qua bài viết này nhé. camera-an-ninh-gia-dinh-tot-nhat

1. Xây dựng hệ thống camera an ninh gia đình

Để yên tâm về an toàn gia đình một cách tốt nhất, thì một camera an ninh gia đình tốt nhất và hoàn chỉnh là điều bạn cần lưu tâm đầu tiên. Nếu không, bạn rất khó kiểm soát những góc quay và khó khăn trong việc tìm lại khung giờ quay khi có sự cố. Ngoài ra, hệ thống CAMERA AN NINH còn khiến chi phí đầu tư “đội” lên rất nhiều, nhưng hiệu quả thực sự lại không được như mong muốn.

2. Đơn vị uy tín lắp đặt camera an ninh cho gia đình tốt nhất

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

2.1 Sản phẩm 

+ Chuyên phân phối những dòng sản phẩm chính hãng 100% đến từ HIKVISION và EZVIZ. + Sản phẩm có cả analog và wifi, đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế và lắp đặt hệ thống. + Chính sách bảo hành rõ ràng, đổi trả chi tiết. + Ưu đãi về GIÁ CAMERA GIÁM SÁT rất LỚN, giá thành CẠNH TRANH nhất trên thị trường.

2.2 Dịch vụ lắp camera an ninh gia đình tốt nhất

+ Tiêu chuẩn về dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp camera an ninh tại quy nhơn Lấy tối ưu ngân sách làm điểm chính, hiệu quả hoạt động hệ thống camera là điểm đánh giá. MAYTINHQUYNHON đảm bảo 100% sự hài lòng từ khâu lựa chọn, thi công, và hướng dẫn sử dụng chi tiết. + Tiêu chuẩn về dịch vụ bảo hành, bảo trì. Bảo hành tại nhà theo chính sách hiện hành, hỗ trợ bảo trì và tư vấn online nhanh chóng nhất. Nhằm giải quyết triệt để những vấn đề, đảm bảo tình trạng camera an ninh gia đình tốt nhất.

3. Những vị trí cần lắp camera và dạng camera thích hợp

3.1 Những nơi được lắp đặt camera

Cửa chính: Để xây dựng CAMERA CHỐNG TRỘM CHO GIA ĐÌNH  thì khu vực cửa ra vào cần chú ý hướng lắp, tránh hướng ngược sáng. Vì một số dòng camera không có tính năng chống chói ánh sáng. Loại camera thích hợp là ngoài trời hoặc trong nhà (có thể xoay được). Cửa sau: Nên dùng camera ốp trần để tăng cường góc quay, cũng như bao quát toàn bộ khu vực nhà. Cầu thang: Nên dùng camera có độ phân giải cao từ 1080p trở lên. Vì khu vực này có sự chuyển động nhiều, và cũng nên lựa chọn máy có tỷ lệ khung hình từ 25fps để quan sát hành động rõ hơn. Phòng khách và con nhỏ: Riêng đối với các phòng này, để có camera an ninh gia đình tốt nhất thì các mẫu camera có tích hợp Ai nên được ưu tiên lựa chọn. Vì nó có khả năng nhận diện khuôn mặt, phân tích và theo dõi những hành vi đáng ngờ. Hơn nữa, mẫu camera này thường có giá cao nên thiết kế của nó cũng rất thời thượng, tương tự như đồ trang trí. Sân vườn hoặc hành lang ban công: Ưu tiên camera ngoài trời và ưu tiên mẫu có khả năng quan sát ban đêm với tầm nhìn xa (trên 7m). Một số khu vực riêng tư: phòng ngủ hoặc phòng tắm thì cần camera có bảo mật cao. Hãy chú ý tới các công nghệ tích hợp hoặc lựa chọn camera mạng LAN nội bộ và có thương hiệu để tăng cường khả năng chống hack.

3.2 Tối ưu hệ thống camera an ninh gia đình tốt nhất

camera-an-ninh-gia-dinh-tot-nhat

Với những khu vực cần thiết để lắp camera trên thì một vấn đề cần lưu ý đó là tối ưu hệ thống, giúp hệ thống camera an ninh gia đình tốt nhất. – Xem xét tổng số camera và vùng camera bao phủ. Tránh việc trùng lặp vùng quan sát hoặc thiếu camera tại những khu vực khuất. Ví dụ các cửa sổ hoặc cửa chính không được camera phủ toàn bộ không gian. – Lựa chọn hệ thống camera analog hoặc camera wifi để làm hệ thống chính trong việc xây dựng lắp đặt camera giám sát cho gia đình – Đơn vị lắp đặt và tư vấn hỗ trợ phải có kinh nghiệm thực tế. Điều này rất quan trọng, vì họ biết được những góc khuất và những điểm yếu “chết người” trong từng hệ thống analog và wifi.

4. Những mẫu camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay

camera-an-ninh-gia-dinh-tot-nhat

4.1 Camera wifi không dây

(1) Camera Wifi Ezviz C1C 1080P (CS-C1C) – Camera 2.0 Megapixel độ nét max 25fps – Ống kính 2.8mm, góc ngang 92°, góc chéo 110° – Chuẩn nén H264 – Camera an ninh gia đình tốt nhất có Tích hợp Micro và Loa và hỗ trợ đàm thoại 2 chiều – Hồng ngoại 12m – Khe cắm MicroSD max 128GB (2) Camera Wifi EZVIZ CS-C6N 1080P (C6N) – Camera 2.0 Megapixel độ nét max 15fps – Ống kính 4mm@ F2.4, góc quan sát: Chéo 85°, ngang 75°, dọc 45° – Chuẩn nén H264 – Tích hợp Micro và Loa và hỗ trợ đàm thoại 2 chiều – Hồng ngoại 10m – Khe cắm MicroSD max 256 GB

4.2 Camera analog có dây

camera-an-ninh-gia-dinh-tot-nhat (1) Trọn bộ 5 Camera Analog 1MP-720P – 5 camera Hikvision Analog TVI- 1 Megapixel HD 1280×720 (720P) với camera lắp trong nhà (DS-2CE56C0T-IRP) hoặc camera lắp đặt ngoài trời (DS-2CE16C0T-IRP). – 1 đầu ghi hình Hikvision 8 kênh 7108HGHI, độ phân giải 1280x720P – 1 nguồn rời DC-12V-2A chính hãng – Chưa bao gồm ổ cứng lưu trữ, bạn có thể mua thêm ổ cứng từ 250GB- 10TB (2) Trọn bộ 5 Camera Analog 2MP-1080P – 5 camera Hikvision Analog TVI- 2 Megapixel HD 1920×1080 (1080P) (DS-2CE56C0T-IRP) – 1 đầu ghi hình Hikvision 8 kênh 7104HGHI, độ phân giải 1920x1080P – 1 nguồn rời DC-12V-2A chính hãng – Chưa bao gồm ổ cứng lưu trữ, bạn có thể mua thêm ổ cứng từ 250GB- 10TB Ngoài ra còn có các gói trọn bộ từ 1-8 camera-analog. Để nhận báo giá lắp đặt hệ thống camera giám sát thì hãy liên hệ với chúng tôi Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách xây dựng và tối ưu hệ thống camera an ninh gia đình tốt nhất. Và để được hỗ trợ nhanh nhất và biết được những mẹo hay về cách lắp đặt, nhận báo lắp camera gia đình, những ƯU ĐÃI mới nhất thì hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé! MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Hotline: 0906606246 Website: maytinhquynhon.com TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906606246